Xem Phim: Phim Dối Trá (Lie To Me) - VTV6 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Dối Trá (Lie To Me) - VTV6 Online
Xem Phim Dối Trá - Lie To Me Trên Kênh VTV6 Vietsub | phim doi tra trọn bộ trực tuyến Phim Hành Động Mỹ 2012 Online

- Tên phim: Dối Trá [Phần 1] - Lie To Me Season 01 VTV6 (2012)
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Tim Roth, Kelli Williams, Brendan Hines, Monica Raymund…
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hành Động
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thời lượng: 18 tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim Dối Trá là bộ phim hành động có nội dung với những vụ án mang tình tiết gay cấn, hấp dẫn cùng những pha hành động nhanh gọn, sắc sảo của các điều tra viên chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các tầng lớp khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, những con người thích hành động và bảo vệ công lý.

Phim Dối Trá (Lie To Me) - VTV6 Online

Nhân vật xuyên suốt bộ phim là một cựu sĩ quan cảnh sát, người có khả năng đặc biệt. Anh là một chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực nghiên cứu ngôn ngữ con người và tội phạm. Bạn đồng hành với anh là một nữ bác sĩ tâm lý.

Phim Dối Trá (Lie To Me) - VTV6 Online

Chính cô là người đã đứng ra mở công ty riêng và mời các nhân viên điều tra cùng làm việc để giải quyết những vụ án nghiêm trọng xảy ra trong thành phố.

Phim Dối Trá (Lie To Me) - VTV6 Online

Bộ phim hành động “Dối trá” với những vụ án mang tình tiết gay cấn, hấp dẫn cùng những pha hành động nhanh gọn, sắc sảo của các điều tra viên chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các tầng lớp khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, những con người thích hành động và bảo vệ công lý.

Phim Dối Trá (Lie To Me) - VTV6 Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Dối Trá - Lie To Me Trên Kênh VTV6 Vietsub | phim doi tra tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 - tập cuối trọn bộ trực tuyến phát sóng lúc 20h : 45 trên kênh vtv6 Phim Hành Động Mỹ 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=l9CuafZDfkM|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 Phim.SoiDong.Org, All Rights Reserved.
Disclaimer: SoiDong.Org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. SoiDong.Org is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo