Xem Phim: Phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 [Vietsub] Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 [Vietsub] Online
Xem Phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 [Vietsub] HD Full thuyết minh | phim vo toi 18 tuoi trọn bộ trực tuyến Phim Hài Hước Hồng Kông 2012 Online

- Tên phim: Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 - HD
- Đạo diễn: James Yuen Sai-Sang
- Diễn viên: Ekin Cheng Yee-Kin, Charlene Choi Cheuk-Yin, Bernice Jan Liu, Tang Kin Wan, Ronald Cheng Chung-Kei
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hài Hước
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 114 phút
- Năm sản xuất: 2002
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 nội dung phim kể về nhân vật Trịnh Y Kiện là 1 sinh viên khoa tâm lý học ở 1 trường đại học ở London. Thế nhưng 8 năm trời anh vẫn chưa thể tốt nghiệp vì luôn fail ở đề án tốt nghiệp. Lí do là đề tài anh chọn là... tâm lí fụ nữ, trong khi anh lại ko hiểu biết rõ về fụ nữ. Cũng vì lí do này mà Ekin bị girlfriend cho lên đường...

Phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 [Vietsub] Online

Phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 [Vietsub] Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 [Vietsub] Full | phim vo toi 18 tuoi full tập 1 2 3 4 ep 5 6 7 8 9 tập cuối trọn bộ trực tuyến Phim Hài Hước Hồng Kông 2012 Online
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=cCXa1bza_zc|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 Phim.SoiDong.Org, All Rights Reserved.
Disclaimer: SoiDong.Org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. SoiDong.Org is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo