Xem Phim: Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online
Xem Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay Trên Kênh VTV9 2012 | phim khi yeu dung noi loi chia tay trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - vtv9 2012
- Đạo diễn: Trương Dũng
- Dễn viên: Cao Minh Đạt,Tường Vy,..
- Nhà sản xuất: Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng
- Thể loại: Tình Cảm
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - vtv9 do Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng thực hiện sẽ trình chiếu trên VTV9 trong năm 2012. Đạo diễn của bộ phim là một trong những tên tuổi làm phim truyền hình ăn khách và đoạt được nhiều giải thưởng trong thời gian gần đây - Đạo diễn Trương Dũng.Kịch bản của nhà văn Hoàng Thu Dung.

Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online

Thông qua câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật chính Khắc Minh và Phương Nghi, bộ phim đề cao tình yêu, tình người của những con người trong cuộc. Hạnh phúc chỉ thật sự có được khi hai trái tim, hai tâm hồn cùng hướng về nhau, không thể tách rời nhau. Bộ phim cũng đề cao lòng vị tha, sự hy sinh vì một cuộc sống bình yên, tốt đẹp hơn. Bộ phim cũng nhắc nhở mọi người về quy luật nhân quả, ai sống không trung thực, tham danh lợi sẽ bị gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra.

Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online

Phương Nghi (Tường Vy) là cô gái thông minh, cô lớn lên trong gia đình giàu có. Cuộc sống của cô được bao bọc trong tình yêu thương của cha, nên yếu đuối và thiếu kiên cường khi vấp phải những trắc trở trong cuộc sống. Phương Nghi học ngành Xã hội học của trường ĐH KHXH&NV TP. HCM. Mẹ ruột của Phương Nghi là người giúp việc, bị cha cô hãm hại rồi mang thai. Khi Phương Nghi chào đời, cô được cha bắt nuôi cho đến lớn và ông không cho mẹ ruột của cô nhìn con. Ông nói dối với mẹ cô là con gái đã chết vì bệnh.

Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online

Khắc Minh (Cao Minh Đạt) là một thanh niên thông minh, tinh tế và sắc sảo, nhưng khá lạnh lùng. Khắc Minh luôn trĩu nặng trong lòng mối hận thù người đàn ông đã hãm hại cha mình phải vào tù, còn mẹ ruột của anh thì bị người đàn ông ấy quyến rũ. Chính vì vậy, tuổi thơ của Khắc Minh đầy sóng gió. Khắc Minh bị mẹ bỏ rơi, vì bà mãi chạy theo những cuộc tình vụng trộm và thói mê bạc bài. Khắc Minh bơ vơ, ngủ đầu đường, xó chợ, đôi khi phải ăn cắp bánh mì để ăn cho đỡ đói. Thương đứa trẻ bơ vơ, bà Liên (NSUT Kim Xuân) nhận Khắc Minh về làm con nuôi và thương yêu anh như con ruột.

Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online

Minh là trợ lý của giám đốc Trung (Quốc Hùng) - ba của Phương Nghi. Phương Nghi và Khắc Minh yêu nhau. Trong khi đó, Ngọc Thanh (là thư ký của ông Trung - Thùy Trang) lại thầm yêu Khắc Minh, còn Huy (Ca sĩ Hoàng Thiên Long) là người si tình Ngọc Thanh, nhưng không được cô đáp lại. Khắc Minh rất được ông Trung tín nhiệm, trong khi đó Đông là con trai của ông Trung, nhưng không được ông tín nhiệm bằng, vì Đông không tài giỏi bằng Khắc Minh.

Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay - VTV9 Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay Trên Kênh VTV9 2012 | phim khi yeu dung noi loi chia tay tập 1 2 3 4 5 6 7 8 tập 9 10 11 12 13 14 tập 15 16 17 18 19 20 tập 21 22 23 24 25 26 27 28 tập 29 30 31 32 33 34 tập 35 36 37 38 39,.. trọn bộ trực tuyến trên kenh vtv 9 đài truền hình Việt Nam 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=9dpY8lwse6M|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 Phim.SoiDong.Org, All Rights Reserved.
Disclaimer: SoiDong.Org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. SoiDong.Org is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo