Xem Phim: Scandal Sex Hàn Quốc - Korean Sex Scandal (18+)



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Scandal Sex Hàn Quốc Mới Nhất - News Korean Sex Scandal
Vụ bê bồi lớn nhất trong giới showbiz hàn quốc được tung lên mạng.các bạn dưới 18 tuổi không xem nha.

Gần đây, hơn 30 đoạn phim sex với sự hiện diện của một loạt nữ ngôi sao hạng A và hạng B của Hàn Quốc đã bị rò rỉ và lưu hành trên Internet. Các diễn viên đều không được nêu tên song có nhiều người đã xuất hiện trong các bộ phim được ưa chuộng.

Các đoạn phim rò rỉ luôn có sự xuất hiện của một người đàn ông, cảnh nền các đoạn clip giống hệt nhau. Nhiều người cho rằng các ngôi sao bị quay lén trong khi đang thỏa mãn người nam chính - vốn được cho là một quan chức cấp cao ở Hàn Quốc.

Những đoạn băng sex trên dường như bị rò rỉ sau khi căn hộ của một quan chức cấp cao bị trộm hồi tháng 6.

Trong số các nạn nhân nổi tiếng có diễn viên Jang Ja-Yeon, người đã tự vẫn ở tuổi 30 hồi tháng 3/2009. Cô dường như đã tự vẫn vì không thể chịu được lệ đổi tình lấy cơ hội. Có một vài báo cho hay, dường như diễn viên này đã để lại các bức thư nói cô bị buộc phải quan hệ tình dục với hơn 30 nhân vật có máu mặt trong ngành hơn một trăm lần.

Cư dân mạng đã từ lâu nói rằng "đổi tình lấy ưu đãi" là một bí mật mở của ngành giải trí Hàn. Trước đây, từng có cuộc khảo sát cho thấy, 60% diễn viên nữ ở Hàn Quốc phải đổi tình lấy cơ hội có được vai diễn. 


XEM PHIM: SCANDAL SEX HÀN QUỐC - KOREAN SEX SCANDAL (18+)


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 Phim.SoiDong.Org, All Rights Reserved.
Disclaimer: SoiDong.Org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. SoiDong.Org is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo