Xem Phim: Phim Bay Vào Cõi Mộng full bản CAM-Phim Việt Nam



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn

Link xem bản cam của fim đã có.Các bạn vào link này nhé : Phim Bay Vào Cõi Mộng - Phim Việt Nam




Câu chuyện trong Bay Vào Cõi Mộng mở đầu với cô gái Thiên Kim, một sinh viên đại học. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngoài giờ học Kim phải đi giúp việc cho nhà hàng để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Vừa học lại vừa lao động mệt nhọc nên Kim thiếu ngủ trầm trọng. Do đó, Kim hay ngủ gục trong lớp hoặc khi làm việc. Cũng vì vậy, Kim thường bị thầy cô quở trách, bạn bè cười nhạo và quản lý nhà hàng la rầy.
Sự mệt mỏi và căng thẳng cùng những đêm mất ngủ dai dẳng đã khiến Kim vướng phải một căn bệnh mộng du kỳ lạ. Căn bệnh của cô đặc biệt ở một điểm, mọi hành động trong khi mộng du của Kim ngược hẳn với những cách ứng xử thường ngày. Và chính căn bệnh kỳ lạ này đã đưa đẩy Kim vào những giây phút phiêu lưu bay bổng đầy kịch tính và thú vị.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 Phim.SoiDong.Org, All Rights Reserved.
Disclaimer: SoiDong.Org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. SoiDong.Org is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo